Hướng dẫn đăng ký thành viên – Mới update

minion wallpapers 7

Dear cả nhà!

Sau khi áp dụng thử chính sách thành viên bằng cách gửi lời mời, có một vài vấn đề đã phát sinh. Một số bạn không nhận được email mời mặc dù tớ đã gửi đến hai lần (cái này thì tớ cũng ko rõ là vì sao). Vậy nên tớ sẽ không gửi lời mời cho các bạn nữa, mà các bạn sẽ gửi request cho tớ, như thế sẽ chắc chắn hơn và không bỏ sót các bạn đã đăng ký.Bước 1: Bạn vào link wordpress.com để đăng ký tài khoản wp. Sau đó kích vào create account để đăng ký.

Bước 2: Sau khi kích create account thì sẽ hiện ra phần đăng ký địa chỉ wordpress. Bạn chọn một cái tên mà bạn thích, sau đó ấn vào create your site and continue

Bước 3: Sau khi hoàn thành bước 2, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các mục mà wordpress yêu cầu như địa chỉ mail, tên đăng nhập (tùy bạn chọn), mật khẩu tài khoản…

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, tài khoản của bạn đã được wp xác lập, màn hình sẽ hiện ra phần find a custom address, ở phần này bạn chọn ‘no thanks’ bên dưới.

Bước 5: WordPress sẽ gửi một email xác nhận vào hòm mail của bạn, hãy kiểm tra email này nhé. Hoặc vào thẳng trang wordpress.com, ấn ‘log in’ để đăng nhập tài khoản của bạn luôn.

Các bước đăng ký còn lại ko quan trọng lắm nếu bạn không có ý định lập một blog như của tớ mà chỉ định lập tài khoản.

Bước 6: Để đăng ký thành viên đọc truyện trong nhà tớ, bạn hãy vào link thanhviennhamoc.wordpress.com

Nếu bạn chưa đăng nhập tài khoản wp thì sẽ hiện ra bảng yêu cầu đăng nhập.

Nếu bạn đã đăng nhập tài khoản wp rồi thì sẽ hiện ra thông báo rằng blog này đã chuyển về trạng thái riêng tư, bạn hãy chọn request accest để gửi yêu cầu trở thành thành viên. Sau đó chờ một thời gian, có thể là vài tiếng hoặc vài ngày thì yêu cầu của bạn mới được chấp nhận.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, nếu có gì thắc mắc thì inbox fb Nhà của Mộc để nhận được giải đáp nhé 🙂

Một suy nghĩ 67 thoughts on “Hướng dẫn đăng ký thành viên – Mới update

  1. Các chủ nhà cứ làm nhiệt tình vào, h đi nhà nào cũng thấy kêu la bị mang truyện đi nơi này nơi khác, tìm kiếm trên gg của mấy trang ăn cắp đó thì thôi rồi, toàn ở trang đầu, admin mấy page đó thì vô cùng manh động, nghĩ mà thấy bất công cho các bạn edit và beta. Nói thật từ trước đến nay mình toàn đi đọc chùa, làm tổ trong 4 nhà, không đăng ký thành viên nhà nào, hôm nào hâm lắm thích lắm thì mới cmt vài chữ, mỗi lần cmt toàn dùng email đã lâu không dùng đến (haha hôm nay dùng email hàng thật giá thật). Chả thế mà truyện HKTTP mình đã phải đợi nửa năm mới có thể đọc những chương tiếp theo, thêm tội nữa là m không thích kiểu đếm chữ tính tiền send pass, không hiểu sau mỗi chương các b lấy đâu ra cảm xúc mà phát biểu cảm nghĩ tới 1 đoạn dài như thế, chương nào cũng như chương nào, cảm giác thật là gượng ép! Haizz trời đang mưa nên tâm sự vài dòng vs các chủ nhà vài câu, cơ mà thật sự các b nên làm mạnh tay vào, mạnh tay như bên Tâm vũ nguyệt lầu ấy, đảm bảo hội trộm cắp trắng trợn hết đường, hội đọc chùa như mình ngoan ngay, chào thân ái và quyết thắng! hêhê

    1. Comment là một sự động viên cho người edit thôi, ko com cũng ko sao, tớ áp dụng việc đăng ký thành viên là vì ko muốn mấy trang trộm cắp lợi dụng công sức của mình và các bạn để kiếm tiền. Bọn tớ làm và chia sẻ hoàn toàn vì thích đọc truyện, nhưng ko có nghĩa là mình sẵn sàng để người ta lợi dụng như thế 🙂

    1. Hiện giờ tớ là admin của vficland và đang phụ trách hoạt động của page Vfic bạn ạ. Còn vficland.com đã ngừng hoạt động nên bọn tớ chuyển qua hoạt động trên wordpress.

      1. trang vficland nhà mình dừng hoạt động cũng lâu rồi bạn nhỉ, nhớ 3 năm trước đây chính vficland đã đưa mình đến với thế giới ngôn tình qua truyện 7 ngày ân ái, Tổng tài thật đáng sợ, Ai hiểu được lòng em,…, mình đã thấy vficland từng bước phát triển từ trang wordpress trở thành diễn đàn ngôn tình lớn nhất lúc đó, nhưng không ngờ vì trò bẩn của cqh đã khiến web nhà mình đóng cửa, dù nhà mình vẫn hoạt động trên fb nhưng điều đó theo mình đã làm hạn chế khá nhiều số lượng thành viên và giảm sức thu hút editor, còn các editor thì phân tán ra nhiều nhà(greenhousenovels,..). Nhưng dù thế nào thì mình vẫn luôn dõi theo truyện nhà mình, vẫn luôn là 1 đọc giả trung thành của nhà mình, chúc bạn admin và các editor trong nhà có nhiều niềm vui trong cuộc sống và công việc và luôn giữ lửa với ngôn tình để đọc giả như mình có nhiều truyện hay để đọc nha.
        PS: mình dở văn lắm nên có đôi chỗ bạn đọc không hiểu hay tối ý gì thì mong bạn bỏ qua nha. Thân.

      1. Có mấy acc đều tên quyên bạn ạ, và tớ check đều là comment lần đầu trong blog, tức là ko phải bạn đọc thân thiết nên chưa được duyệt.

  2. Add ơi sao mình vào WordPress.com để đăng ký thì cửa sổ hiện lên là cái gì ấy mình ko hiểu ko biết phải vào tiếp tục như thế nào nữa

  3. Lâu ko vào. Giờ vào thấy phải đăng ký thành viên, loay quay cả buổi mới đc. Nhưng ko sao vì truyện ta có thể làm tất cả. Thanks các bạn vì vẫn tiếp tục làm truyện nhé 😘😘

  4. Ủng hộ bản quyền của nhà Mộc, mình làm thiết kế nên cũng ghét mấy kẻ chuyên đi ăn cắp chất xám của người khác lắm, mình theo dõi Mộc từ bộ truyện Giường Đơn, sau này thấy nhà bạn dịch hay wa nên làm cú đêm để đọc mấy bộ cũ luôn… Hihi… Hi vọng được làm thành viên của nhà Mộc 🙂

  5. bạn đồng ý giúp mình với. mình làm silent reader lâu rồi. bây giờ mới đk nick . xin lỗi vì sự chậm trễ này T_T.

    1. Do số lượng thành viên cũng tương đối nhiều rồi nên tớ đang tạm dừng accept người mới bạn ạ, chỉ ưu tiên cho các bạn đọc hay comment thôi.

      1. Tớ là silent reader nên chỉ hay like trên fb Vficland thôi chứ k comment T.T Mộc cho mình hỏi truyện này thì bao giờ mới được public vậy ?

      2. HIện giờ thì tớ chưa có kế hoạch bạn nhé. Chắc phải sau khi truyện hoàn một thời gian mới public.

  6. Ad ơi, sao tớ mãi chẳng nhận được Mail accept của bạn :((, tớ gửi mấy lần băng mấy á account đều k được. Xem giúp tớ nhé. Cảm ơn nhiều.

  7. Cho mình hỏi với mình có đăng ký từ cách đây 1 tháng rồi nhưng không thấy nhà mình request, Bạn có thể kiểm tra lại giúp mình không. Vì không biết nên mình cũng lại mới gửi lại yêu hom nay luôn, không biết có ảnh hưởng gì không.
    Mail mình gửi là candy_lqt@yahoo.com
    Bạn kiểm tra giúp mình nhé, cảm ơn

Bình luận về bài viết này